Thiết kế website bán hàng

Thiết kế web bán hàng, Thiết kế web thương mại điện tửVới phương thức bán hàng trực tuyến - Điều quý vị cần là có một website tốt, những sản phẩm nhiều khả năng cạnh tranh cùng một phương thức kinh doanh hợp lý. Nếu quý vị là người quyết tâm, chỉ với một số vốn không nhiều, quý vị vẫn có thể thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh doanh số, gia tăng lợi nhuận. Điều quan trọng và sống còn là có một website bán hàng tốt và một chiến lược truyền thông hữu hiệu.

Chúng tôi giúp quý vị được cả 2 điều đó: Chúng tôi thiết kế và xây dựng cho quý vị một website bán hàng - website thương mại điện tử đủ mạnh cùng một sự hỗ trợ về truyền thông hiệu quả với một chi phí vừa phải - nhưng thấp hơn nhiều so với đầu tư kinh doanh truyền thống. Với website thương mại điện tử do chúng xây dựng, quý vị sẽ được:
thiet ke web Một hệ thống bán hàng hiện đại, online, mọi quy trình khép kín một cách khoa học, bài bản.
thiet ke web Hệ thống quản trị hàng hóa, tiền, xuất - nhập - tồn, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng hoàn hảo. Tất cả nằm trong phần quản trị mà nhân viên của quý vị có thể tự thao tác một cách dễ dàng với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.
thiet ke web Hệ thống quản trị màu sắc, giao diện, banner quảng cáo, quản lý nhà buôn, nhà quảng cáo một cách chuyên nghiệp.
thiet ke web Một website - hay đúng hơn là một siêu thị online với vô hạn danh mục hàng hóa, vô hạn chủng loại hàng hóa. Tất cả được quản lý tự động, chính xác.
thiet ke web Khả năng thanh toán trực tuyến - với sự hỗ trợ kết nối đến các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán online của Việt Nam và thế giới.
thiet ke web Khả năng cạnh tranh cực lớn nhờ tính năng thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,... Bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào của quý vị, của khách hàng quý vị đều được các cỗ máy tìm kiếm đưa lên cao trên kết quả tìm kiếm để khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy.
thiet ke web Được hỗ trợ quảng cáo bằng banner, logo, quảng cáo dạng ngữ cảnh (adsense) tại hàng trăm website do chúng tôi sở hữu hoặc website các đối tác của chúng tôi.
thiet ke web Giá thành cực kỳ hấp dẫn. Quý vị sẽ cảm thấy hài lòng thật sự với chi phí bỏ ra so với những gì website mang lại. Đặc biệt được chúng tôi tích hợp SEO (tối ưu từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như google, yahoo…) giúp web bán hàng trực tuyến của bạn nhanh chóng lên top 1 google.

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Lý do khiến website bán lẻ mất khách

Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến. Nếu không làm tốt điều này, các website bán lẻ hoạt động kém hiệu quả dễ đối mặt với "bờ vực chết thảm".

Thông tin đầy đủ về sản phẩm, giá cả, phương thức vận chuyển và những “thủ thuật” giữ chân khách truy cập là những điều rất quan trọng để các website bán lẻ có nhiều khách người mua hàng.



Theo hãng phân tích dữ liệu QuBit, các nhà bán lẻ Anh đang mất đi hơn 8 tỷ bảng Anh (12,6 triệu USD) mỗi năm vì website hoạt động kém hiệu quả. Sử dụng công nghệ Exit Feedback, QuBit đã thu thập hơn 18.000 bình luận về các website bán lẻ của Anh và phân tích số liệu để phát hiện ra những vấn đề cơ bản mà các website này gặp phải. Và sau đây là 10 lý do khiến khách truy cập vào website bán lẻ của các công ty không quyết định mua hàng.

Giá cả:

Giá cả là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi đưa ra các quyết định mua sắm trực tuyến. Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến, bởi việc so sánh giá cả các món hàng, dịch vụ trên Internet dễ dàng hơn rất nhiều so với thế giới thực. QuBit khuyến cáo các website bán lẻ nên đề cập đến các mức giá trong các ngày trước, hoặc tập trung vào “ngày khuyến mãi nào đó trong tuần” nhằm thỏa mãn những khách hàng nhạy cảm về giá.

Miêu tả hàng hóa: 

Hơn 12% phản hồi của người tiêu dùng về các website bán lẻ liên quan đến việc thiếu những thông tin miêu tả rõ ràng, đầy đủ về sản phẩm. Phần miêu tả phải thật cụ thể, để người xem cảm giác như đang được người bán hàng tư vấn trực tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng với các website bán lẻ hàng thời trang, bởi “phần lớn phản hồi về các website bán lẻ hàng thời trang đều thiếu thông tin về kích cỡ quần áo, và đó được xem là lý do chính khiến khách hàng rời khỏi trang mà không ra lệnh mua”. Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng là điều mà các website bán lẻ nên có.

Thông tin hàng còn trong kho : 

Việc biết rõ hàng còn hay đã hết rất quan trọng để khách truy cập vào website ra quyết định mua hàng. Nếu một sản phẩm đã hết, thông tin kịp thời về tình trạng sản phẩm rất quan trọng. Mặt khác, khách hàng cũng cần có lựa chọn nhận được thông báo khi hàng về, hoặc trang này cần đưa ra những mặt hàng liên quan mà người mua có thể sử dụng.

Các chức năng “phụ” của website: 

Người dùng rất giận dữ khi họ truy cập một trang web với nhiều kỳ vọng và cuối cùng họ lại thất vọng. Những chức năng mà các website đã bỏ lỡ bị người dùng phê bình là không có danh sách những mặt hàng người dùng đã đặt mua, không có những gợi ý mang tính cá nhân, không có phần tìm, lọc sản phẩm….

Thông tin chuyển hàng: 

Giá cả và thời gian vận chuyển hàng hóa phải được niêm yết rõ ràng. Thiếu thông tin này khiến trang web trở nên thiếu tin cậy. Đặc biệt, thông tin chuyển hàng đi quốc tế và giá chuyển hàng theo từng loại tiền tệ là hai tính năng chính mà các website bán lẻ cần lưu ý.

Hình ảnh: 

Mọi người thích nhìn thấy những gì họ đang mua trước khi ra quyết định mua. Những bức ảnh chất lượng cao từ nhiều góc chụp rất quan trọng để biến người xem hàng thành người mua hàng.

Chiết khấu: 

Những người được hỏi cho biết không thể tìm thấy nơi để nhập mã chiết khấu là một vấn đề cản trở lớn khi mua hàng trực tuyến. Người dùng rất bối rối tự hỏi liệu những chương trình khuyến mãi, chiết khấu offline có áp dụng với mua hàng online, và nếu có thì được áp dụng như thế nào, có theo khung địa lý không.

Điều hướng: 

Người tiêu dùng đã quen truy cập những website thương mại lớn như Amazon – luôn có tính năng điều hướng rõ ràng – và họ cũng hy vọng sẽ được hướng dẫn như vậy khi vào các website bán lẻ khác. Những đường liên kết (link) bị hỏng trong khi mua hàng, thiếu các trang đề mục trong thanh điều hướng hay thiếu nút trở về (back) có thể khiến họ rời bỏ trang web.

Video:

Video về sản phẩm có thể tăng thêm giá trị cho một trang sản phẩm, và việc thiếu video cũng gây ấn tượng không tốt cho các website bán lẻ. Tốt nhất, nên mang lại trải nghiệm liền mạch cho người xem bằng những video và ảnh chất lượng cao.

Tốc độ tải trang:

Tốc độ tải chậm là một trở ngại lớn với các website bán lẻ, vì người dùng đơn giản rất ghét phải chờ đợi một website hiện ra. Các nhà bán lẻ nên kiểm tra thời gian tải của website công ty so với các website đối thủ và có những cải thiện kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
thiet ke web | Mẫu web site đẹp | Dịch vụ thiết kế website | Thiết kế web nội thất | Thiết kế website thời trang, làm đẹp | Thiết kế web kiến trúc | Mẫu web site bất động sản | Mẫu web du lịch | Thiết kế web điện thoại di động | Mẫu web site nhà hang, khách sạn | Thiết kế web thực phẩm | Thiet ke web hoa, qua tang | Thiet ke website dien tu hang tieu dung | Mẫu web site máy tính | Các mẫu website đẹp khác | Báo giá dịch vụ thiết kế website | Dịch vụ hosting và domain | Thiết Kế Website Doanh Nghiệp | Thiết Kế Website Bán Hàng | Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử | Thiết kế website làm đẹp, thời trang, mỹ phẩm | Thiết kế website giá rẻ | Dịch vụ tối ưu website | Dịch vụ thiết kế web | Thiết kế web giá rẻ